Nhằm tạo điều kiện cho các Doanh nghiệp có thể linh hoạt và dễ dàng trong việc triển khai hệ thống tổng đài nội bộ, không cần duy trì nhân sự cũng như quản lý hệ thống tổng đài. GCloud cung cấp dịch vụ cho thuê tổng đài ảo giúp doanh nghiệp giải quyết được nhiều vấn đề nan giải.
Dịch vụ Tổng đài ảo là dịch vụ thoại trên nền tảng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Với dịch vụ tổng đài ảo khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại IP hoặc tận dụng điện thoại analog sẵn có thông qua IP Gateway, hoặc Softphone là có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của 1 tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư hệ thống tổng đài
I. Giới thiệu về dịch vụ tổng đài ảo
Một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ:
Dịch vụ Tổng đài cloud hay còn gọi là tổng đài ảo là dịch vụ thoại trên nền mạng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Với dịch vụ “Tổng đài Ảo” khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại, hoặc Softphone lắp đặt vào mạng LAN nội bộ mà không cần trang bị hệ thống tổng đài.
- Tiện ích:
+ Với xu hướng tích hợp như hiện nay: mạng thoại và dữ liệu hợp nhất, “Tổng đài ảo” hỗ trợ doanh nghiệp có nhiều văn phòng chi nhánh đặt tại nhiều địa điểm khác nhau (cố định hoặc không cố định) có nhu cầu sử dụng thoại với chi phí thấp nhất.
+ Khả năng mở rộng hệ thống linh hoạt không phụ thuộc vào phần cứng ban đầu, không cần đầu tư thêm phần cứng
+ Chỉ cần một số có thể thực hiện được nhiều cuộc gọi đồng thời ra hoặc vào trên cùng một hệ thống
+ Thời gian triển khai, và cài đặt hệ thống nhanh chóng.
+ Tính di động của hệ thống cao, chỉ cần sử dụng một điện thoại smart phone là ta có một số điện thoại nội bộ liên lạc ở bất kỳ đâu chỉ cần có mạng internet
+ Cước cuộc gọi quốc tế rẻ như gọi trong nước
+ Gửi Email hoặc SMS hàng loạt trên hệ thống dựa vào các chiến dịch được setup từ trước
+ Doanh nghiệp không cần duy trì nhân sự cũng như quản lý hệ thống tổng đài. Việc quản trị hệ thống, thực hiện việc thiết lập cấu hình thông qua Internet với trình duyệt Web, sử dụng hệ thống cáp mạng LAN
+ Giảm thiểu chi phí quản lý nhân sự, bảo trì bảo dưỡng hệ thống.
+ Chức năng quản lý cước gọi ra thông mình cho từng nhân sự, mỗi tháng cấp cho nhân sự một số tiền nhất định dùng hết thì trong tháng đó sẽ không gọi ra được nữa.
- Điều kiện để doanh nghiệp sử dụng dịch vụ:
+ Tại mỗi văn phòng chi nhánh chỉ cần hội đủ các điều kiện sau:
+ Có thiết lập kết nối đến nhà cung cấp dịch vụ Tổng đài ảo (Bandwidth tối thiểu 128kbps) như ADSL, FTTH, leasedline …
+ Có điện thoại bàn sử dụng IP gateway hoặc sử dụng điện thoại IP (số lượng tối thiểu tương ứng với số điện thoại Extension đăng ký) hoặc sử dụng Softphone trên máy tính sẵn có.
II. Bảng báo giá dịch vụ tổng đài Ảo Voice Cloud
Gói dịch vụ | Gói PBX A | Gói PBX B | Gói PBX C |
Thiết lập hệ thống & training | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
Phí dịch vụ hàng tháng | Liên hệ | Liên hệ | Liên hệ |
Tính năng các gói | |||
Số lượng máy nhánh | 1-5 | 6-10 | 11-20 |
Tính năng PBX | V | V | V |
Hỗ trợ đăng ký số điện thoại riêng (DID) | V | V | V |
Hỗ trợ đăng ký đầu số 1900, 1800 | V | V | V |
Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR) (*) | V | V | V |
Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display) | V | V | V |
Chuyển cuộc gọi (Trafer Call) | V | V | V |
Nhạc chờ (Music On Hold) | V | V | V |
Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition) | V | V | V |
Bắt cuộc gọi (Call Pickup) | V | V | V |
Chặn cuộc gọi (Blacklist) | V | V | V |
Nhóm đổ chuông (Ring Group) | V | V | V |
Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) | V | V | V |
Phân phối cuộc gọi vào (ACD) | V | V | V |
Kết nối nhiều văn phòng (MultiSite) | V | V | V |
Hộp thư thoại để lại lời nhắn | V | V | V |
Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference | V | V | V |
Hỗ trợ module quản lý ghi âm cuộc gọi (*) | V | V | V |
Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra | V | V | V |
Truy cập và nghe/download | V | V | V |
Trực tiếp nghe file ghi âm từ giao diện web | V | V | V |
Hỗ trợ module quản lý Billing người dùng (*) | V | V | |
Cấp PIN Code sử dụng điện thoại đối với mỗi nhân viên khi gọi ra | V | V | V |
Giới hạn tiền cước tối đa được phép sử dụng cho từng nhân viên | V | V | V |
Chức năng quản lý hệ thống | |||
Tài khoản Admin | Xem được tất cả các báo cáo trong hệ thống | ||
Tài khoản pro Admin | Setup được một số chức năng trong hệ thống |
Ghi chú:
- Module có dấu (*) là module tùy chọn có tính phí
- Chức năng quản lý cước cuộc gọi:100.000đ/tháng
- Chức năng ghi âm cuộc gọi:100.000đ/tháng (dung lượng ghi âm 500Mb/tháng)
- Ghi âm lời chào (IVR):100.000đ/lần
III.Bảng giá mua hoặc thuê thiết bị đầu cuối
Tên thiết bị | Mô tả thiết bị | Giá thuê (VND/Tháng) | Giá thuê (VND/Tháng) |
IP Phone | SIP-T19 – Một tài khoản SIP | Liên hệ |
|
SIP-T21 – Hai tài khoản SIP | |||
SIP-T23P – Ba tài khoản SIP | |||
Gateway 04 port cho thuê bao Analog | |||
Gateway 08 port cho thuê bao Analog | |||
Gateway 16 port cho thuê bao Analog | |||
Gateway 24 port cho thuê bao Analog | |||
Gateway 32 port cho thuê bao Analog |
Bạn có thể tham khảo các thông tin từ các nhà cung cấp trên và lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp với mình, GCloud sẽ giúp bạn làm thủ tục cài đặt và thiết lập tổng đài ảo với chi phí tiết kiệm nhất
Quý khách có nhu cầu lắp tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU - GTC
Địa chỉ: Tầng 7, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777. 20. 999
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://gcloudpbx.vn