Gcloud PBX tích hợp ERP

Bạn có quan tâm đến việc doanh nghiệp mình có thể tích hợp được với hơn 100 hệ thống như: ERP, WMS và kế toán… cho doanh nghiệp mình chưa? Để Tăng lợi tức đầu tư qua ERP, giảm lỗi nhập liệu sai hoặc thừa bằng cách tự động tích hợp dữ liệu ERP từ cộng đồng đối tác thương mại
Hiện nay thời buổi kinh tế toàn cầu có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp với nhau đòi hỏi cần phải có nhiều chiến lược mới trong kinh doanh. Dùng tổng đài Ảo kết hợp ERP chính là xu thế mới giúp quan tâm nhiều hơn đến khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn vì sao các doanh nghiệp nên dùng tổng đài Ảo tích hợp ERP cho việc kinh doanh của mình.
Giới thiệu Tích Hợp ERP của GCloud PBX cho tổng đài Ảo
Các nhà cung cấp ERP truyền thống thường thuê ngoài tích hợp ERP với bên thứ ba, dẫn đến những dự án bị trì hoãn, gia tăng chi phí và mất doanh thu. Bộ tích hợp ERP, được thiết lập sẵn của Gcloud PBX trên nền tảng web ERP và tích hợp với các hệ thống quản trị ERP, WMS hay Kế Toán, sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng, đúng thời gian và trong hạn mức chi phí cho phép.

Giải Pháp Thuê Ngoài ERP Hoàn Chỉnh
– Nền tảng ERP đẳng cấp trên đám mây của GCloud PBX là lựa chọn mang tính kinh tế cao, thay thế cho các giải pháp nội bộ. 6 đặc điểm nổi bật có thể kể đến như: tính sẵn sàng, khả năng bảo mật, khả năng mở rộng, tính thích ứng cao, có tính trách nhiệm, đáng tin cậy.
– Ngoài tích hợp ERP, giải pháp thuê ngoài ERP của GCloud PBX còn có:
+ Dịch vụ giao tiếp trên nền tảng đám mây
+ Dịch vụ chuyển đổi
+ Quản lý cộng đồng
+ Dịch vụ chuyên nghiệp và thỏa thuận mức độ đẳng cấp
+ Bảng biểu và thông báo di động
Bảng Biểu Tùy Chỉnh Theo Thời Gian Thực với Thông Báo Di Động: Lọc Thông Tin Theo Vai Trò & Ưu Tiên
– Theo dõi tình hình tài liệu đến và đi chỉ bằng một cú click
– Nhận thông báo theo thời gian thực được gửi trực tiếp đến máy tính bảng hoặc điện thoại.
– Lọc thông tin theo thời gian thực dựa trên vai trò và ưu tiên
– Lọc đối tác thương mại cần theo dõi và thông tin muốn xem.


Phí của ERP được tính như thế nào?: Thông thường ERP sẽ có 3 loại chi phí, phân loại sơ bộ như bên dưới
– Triển khai ban đầu: Là phí dùng để thực hiện các tuỳ chỉnh ban đầu, thường bao gồm những hoạt động sau:
     + Phân tích doanh nghiệp (BA)
     + Tuỳ chỉnh quy trình hệ thống, phát triển các tính năng riêng cho doanh nghiệp
     + Tích hợp với các hệ thống sẵn có hoặc bên thứ 3 (ví dụ tổng đài điện thoại VOIP, SMS, đối tác giao hàng, website sẵn có, đối tác phân phối, thiết bị IoT, … )
     + Tham khảo các gói dịch vụ hỗ trợ triển khai của GCloudPBX
– Duy trì: Là chi phí trả định kỳ mỗi tháng hoặc năm sử dụng, thường để trả cho các hoạt động sau:
      + Server chạy hệ thống ERP
      + Đội ngũ hỗ trợ người dùng và hỗ trợ kỹ thuật
      + Đào tạo nghiệp vụ liên tục cho nhân viên
      + Đội ngũ quản lý hạ tầng máy chủ lo vấn đề bảo mật, đảm bảo hệ thống chạy ổn định và nhanh, backup hệ thống định kỳ
     + Phí bản quyền phần mềm
     + Cập nhật phần mềm
– Phát triển: Doanh nghiệp luôn phát triển, và ERP cũng cần phát triển cùng doanh nghiệp, các tính năng mới sẽ giúp cho:
     + Tối ưu hoá các hoạt động của doanh nghiệp
      + Bổ sung quy trình mới
      + Sửa đổi quy trình sẵn có
      + Bổ sung chức năng mới
      + Nâng cấp phiên bản mới
Triển khai dự án ERP thành công với sự hỗ trợ của chúng tôi. Chắc chắn rằng tổng đài Ảo kết hợp ERP chính là xu thế quản trị trong tương lai nhờ hiệu quả và lợi ích nó mang đến cho doanh nghiệp. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến tổng đài Ảo tích hợp ERP của GCloud PBX hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và giải đáp nhanh chóng, chính xác nhất!

 

Quý khách có nhu cầu lắp tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU - GTC

Địa chỉ: Tầng 7, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777. 20. 999
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://gcloudpbx.vn