Doanh nghiệp thu nhiều lợi ích hơn khi tích hợp tổng đài ảo vào CRM. Trong bài viết này chung tôi muốn giới thiệu đến khách hàng về GCloud PBX tích hợp tổng đài ảo vào CRM nhằm giúp doanh nghiệp giảm tới 90% chi phí liên lạc và hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ. Doanh nghiệp quản lý thông tin đơn giản và đầy đủ hơn so với chỉ sử dụng 1 trong hai.
CRM được viết tắt từ “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng. CRM Có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác với khách hàng của mình hình thành nên các mối quan hệ trong doanh nghiệp
GCloud PBX tích hợp tổng đài ảo vào CRM cung cấp một cái nhìn đầy đủ về các chiến dịch bán hàng. Xem xét rộng hơn, tích hợp tổng đài và CRM cũng tương đương tích hợp tổng đài vào Marketing
Tổng đài ảo là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng hợp nhất giúp công ty luôn luôn giữ liên hệ với khách hàng và nhận diện, hiển thị đầy đủ thông tin, lịch sử tương tác & giao dịch của khách hàng đầy đủ nhất, nhanh chóng nhất giúp việc tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn.
– Là kênh thông tin liên lạc chính thức của doanh nghiệp đối với khách hàng, đối tác.
– Các số máy nhánh chia cho từng nhân viên, bộ phận,… thuận tiện trong liên lạc nội bộ.
– Tiết kiệm chi phí truyền thông nội bộ: Miễn phí khi gọi nội bộ
– Một chủ thể kinh doanh dù lớn hay nhỏ cũng phải đầy đủ thông tin cơ bản sau: Số điện thoại chính (tổng đài điện thoại); địa chỉ email; Fanpage; của công ty, địa chỉ công ty. Những kênh này giúp khách hàng và đối tác của doanh nghiệp “tìm thấy” doanh nghiệp.
– Khi ứng dụng tổng đài ảo vào trong môi trường kinh doanh, chắc chắc sẽ mang đến nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Tuyệt vời hơn nữa khi các tổng đài cho phép tích hợp CRM vào tổng đài ảo.
CRM tập hợp thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu đầy đủ nhất, cung cấp cho các nhà quản trị một cái nhìn mới mẻ và định hướng mới dựa trên các dữ liệu phân tích. Nhờ đó, CRM giúp doanh nghiệp đưa ra những quyết định nhanh chóng về hoạt động CSKH
– Chiến dịch đại dương dữ liệu: doanh nghiệp sở hữu nhiều thông tin về mỗi khách hàng.
– Chiến dịch thân thiện: Gọi đúng tên khách hàng cho mỗi thông điệp gửi riêng,…
– Chiến dịch kích cầu tiêu dùng: Upselling, Cross-selling,…
– Chiến dịch đánh bóng thương hiệu: tri ân khách hàng, email Marketing,…
Như vậy, tích hợp tổng đài ảo vào CRM cũng chính là một cách tích hợp tổng đài ảo vào Marketing
Lợi ích của doanh nghiệp khi tích hợp tổng đài ảo vào CRM.
– GCloud PBX tích hợp tổng đài ảo vào CRM cho phép kiểm soát thông tin của khách hàng thuận tiện hơn.
– CRM về cơ bản, cung cấp data đầu vào về thông tin khách hàng. Nhờ đó, khách hàng sẽ thôi không còn nghe những câu hỏi như anh/chị tên gì?,…
– Ngược lại, tổng đài điện thoại trong quá trình quản lý cuộc gọi, những thông tin được cập nhật cũng sẽ tự động update trên CRM.
– Hỗ trợ database hai chiều cho cả tổng đài ảo vào CRM khi tích hợp tổng đài vào CRM
Tính năng cơ bản tích hợp tổng đài ảo vào CRM
– Nhận diện thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
– Thực hiện cuộc gọi bằng “click to call” trực tiếp từ CRM, không cần bấm số điện thoại
– Lưu trữ và ghi âm tất cả các cuộc gọi vào/ra
– Lưu giữ tất cả lịch sử cuộc gọi đến và cuộc gọi đi
– Nhân viên thao tác và xử lý các vụ việc ngay khi nghe cuộc gọi trên phần mềm CRM
Tích hợp tổng đài ảo vào CRM đáng để doanh nghiệp xem xét và sử dụng càng sớm càng tốt. Doanh nghiệp cũng nên tìm hiểu thêm về lợi ích tích hợp tổng đài ảo vào Marketing. Việc GCloud PBX tích hợp tổng đài ảo vào CRM này giúp việc chăm sóc khách hàng của quý doanh nghiệp trở nên dễ dàng và thuận tiện.
Quý khách có nhu cầu lắp tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU - GTC
Địa chỉ: Tầng 7, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777. 20. 999
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://gcloudpbx.vn