Quy trình triển khai

Dịch vụ Tổng đài ảo mang đến cho quý khách hàng sự tiện lợi hơn tiết kiệm được nhiều chi phí so với tổng đài truyền thống. Doanh nghiệp muốn hiểu rõ những tính năng hữu ích của tổng đài ảo trước hết phải hiểu rõ quy trình triển khai tổng đài ảo như thế nào
tổng đài ảo giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, cắt giảm được toàn bộ các khoản phí đầu tư tốn kém. Đồng thời, việc quản lý trở nên dễ dàng hơn cho doanh nghiệp khi toàn bộ hệ thống đều sử dụng các thiết bị đồng nhất. Chính điều này sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng với sự chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiện ích.
Do đó, doanh nghiệp cần đơn vị uy tín với quy trình triển khai tổng đài ảo chuyên nghiệp. Netcall là lựa chọn tối ưu hiện đang là đơn vị đi đầu tại Việt Nam hiện nay
Các tiện ích kỹ thuật của tổng đài ảo
- Cung cấp hệ thống tổng đài ảo trên nền tổng đài TDM.
- Tận dụng phần cứng của tổng đài Host và mạng cáp đồng để cung cấp nhiều tổng đài PABX.
- Đảm bảo việc cung cấp được tất cả các tính năng của một PABX và có thêm nhiều dịch vụ khác tốt hơn mà không cần bổ sung phần cứng.
- Cung cấp công cụ quản lý đơn giản và hiệu quả cho người quản lý hệ thống và khách hàng.
- Khách hàng không cần đầu từ PABX.
- Có thể hoạt động ở chế độ trả trước.
- Call center.
- Mailbox: Hộp thư thoại.
- Ghi âm cuộc gọi.
- Billing & hot billing
- Quản lý V-PABX qua web.
Quy trình triển khai hệ thống Tổng đài ảo cloud Netcall đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tổng đài Cloud Khởi tạo gồm 5 bước sau
- Bước 1: Bạn tiến hành chọn gói cước phù hợp.
- Bước 2: Tiến hành chọn đầu số cố định để gọi đi và gọi đến
   + Chọn số điện thoại 024/028.777.xx.xxx hoặc số di động IP 087 để tích hợp vào tổng đài.
- Bước 3: Chọn thêm điện thoại IP cho văn phòng.
- Bước 4: Lên kịch bản đổ chuông, lời chào và nhạc chờ. Chúng tôi sẽ cùng bạn xây dựng kịch bản đổ chuông. Phân nhánh và viết lời chào , ghi âm lời chào và chọn nhạc chờ phù hợp nhất.
- Bước 5: Kích hoạt dịch vụ , bàn giao và hướng dẫn sử dụng. Khi có đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ kích hoạt và thiết lập dịch vụ dựa trên yêu cầu đã trao đổi với bạn. Quá trình hướng dẫn sử dụng diễn ra đến khi nào người sử dụng nắm được hết các chứng năng mới được cho là hoàn tất.
Netcall nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo hàng đầu tại Việt Nam với quy trình triển khai tổng đài nội bộ ảo chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các tính năng sử dụng. Đặc biệt, hỗ trợ lắp đặt tổng đài ảo nhanh chóng, hiệu quả và tối ưu nhất. Dịch vụ tổng đài ảo - tổng đài cloud là nhu cầu thiết yếu của thị trường hiện nay, sự cần thiết với các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn xây dựng một trung tâm dữ liệu văn phòng ảo tương đối hoàn chỉnh, với mức chi phí hợp lý và đạt hiệu quả cao đây hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận rất lớn cho doanh nghiệp.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty Cổ phần Liên Kết Công Nghệ Toàn Cầu - GTC
Địa chỉ: Tầng 7, Số 49 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 024.777.20.999
E- mail: contact@gtctelecom.vn
https://netcall.vn