Tổng đài ảo cung cấp giải pháp liên lạc toàn diện, linh hoạt và tin cậy cho mọi nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. Được sử dụng ở bất kỳ đâu nếu có Internet hoặc 3G là có thể sử dụng. Hỗ trợ mọi đầu số kết nối như 1800/1900/ đầu số cố định IP, đầu số cố định analog....
Cùng Netcall khám phá Tổng đài Ảo giúp bạn khởi động sự chuyên nghiệp này ngay hôm nay.
Tổng đài ảo là gì?
- Tổng đài ảo là tổng đài được sử dụng hoàn toàn thông mạng internet ( thay cho việc kéo đường dây từ bưu điện )
- Tổng đài ảo làm thay đổi suy nghĩ khách hàng từ việc mua sang thuê tổng đài.
- Tổng đài ảo phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty dịch vụ … Muốn có một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu từ tổng đài. Không cần IT vận hành.
Lợi ích từ tổng dài ảo: So sánh với những tổng đài thông thường, thì tổng đài ảo có rất nhiều ưu điểm. Dưới đây là một số ưu điểm và lợi ích của loại tổng đài này mang lại.
- Tiết Kiệm Chi Phí
+ Không phải đầu tư hệ thống tổng đài vật lý, miễn phí gọi nội các chi nhánh, tiết kiệm cước lên đến 50%
- Không Cần IT
+ Với tổng đài vật lý bạn phải có nhân lực IT quản lý, với tổng đài ảo Voip24h chúng tôi hỗ trợ 24/7
- Ghi Âm Cuộc Gọi
+ Nghe lại ghi âm cuộc gọi của nhân viên , khách hàng. Giúp cho việc chăm sóc khách hàng tốt hơn
- Nâng cấp mở rộng:
+ Khi bạn có thêm một nhân sự mới, chi nhánh mới thì việc mở rộng rất đơn giản và dễ dàng.
- Kết nối phần mềm
+ Cung Cấp API kết nối đến các phần mềm bán hàng chăm sóc hàng CRM, ERP...
- An toàn ổn định
+ Hệ thống tổng đài đặt ở các Data center lớn như VNPT, FPT đảm bảo ổn định an toàn uptime 99,9%.
- Hỗ trợ đa nền tảng
+ Hỗ trợ phần mềm gọi điện miễn phí trên Máy Tính, Điện thoại smartphone
- Thống kê cuộc gọi
+ Đánh giá được hiệu quả làm việc của nhân viên thông qua việc thống kê được số lượng cuộc gọi
Các tính năng nổi bật của tổng đài Ảo
- Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động: Cho phép chuyển tiếp cuộc gọi ra di động ngoài giờ hoặc khi máy bận
- Nhạc chờ ( Music on Hold ): Phát nhạc chờ cho khách nghe trong thời gian nhân viên tư vấn đang bận.
- Lời chào trả lời tự động IVR: Lời chào trả lời tự động, tương tác bấm phím giúp doanh nghiệp của bạn tối ưu và chuyên nghiệp hơn
- Phân Phối cuộc gọi ACD: Phân phối cuộc gọi thông minh tối ưu cho các phòng ban. nhiều chế độ đổ chuông
- Định Tuyến cuộc gọi theo thời gian: Thông báo tự động ngoài giờ làm việc, báo lịch nghĩ lễ nghĩ tết trên tổng đài
- Giới hạn hướng gọi: Giới hạn hướng gọi cho từng nhân viên như gọi nội bộ, nội hạt, di động, quốc tế
- Đặt mã pin khi gọi ra: Cài đặt các máy nhánh gọi ra phải nhập mã pin để hạn chế tối ưu về chi phí.
- Tự Động Backup hướng gọi vào: khi mất điện, mạng hệ thống tự động chuyển tiếp cuộc gọi vào ra số di động.
- Quản Lý Thống Kê Cuộc Gọi: Khách hàng được cấp tài khoản quản lý cuộc gọi. Đăng nhập từ web
- Quản lý tính cước: Tổng đài thống kê được cước phí gọi theo từng nhân viên. Giúp kiểm soát tốt chi phí.
- Nghe file ghi âm: Tất cả cuộc gọi đều được ghi âm. Nghe lại bất kỳ cuộc gọi nào dễ dàng như nghe nhạc
- Hội thoại (audio conference ): Chức năng audio conference giúp khách hàng có thể tạo phòng hội nghị để họp ở nhiều điểm cầu.
- Hỗ Trợ Softphone: Hỗ trợ softphone cài đặt trên máy tính, Smartphone giúp người thường xuyên chuyển có thể sử dụng
- Tích Hợp Nhiều Đầu Số: Hỗ trợ tích hợp các đầu số 1800, 1900 đầu cố cố định, di động để làm tổng đài
- API Tích Hợp Phần Mềm: Tổng đài có API để kết nối các phần mềm như CRM, ERP... để click to dial, popup call, nghe ghi âm
Tổng đài Ảo của Netcall mang đến một trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng của bạn, giúp bạn nhanh chóng đưa ra cách thức hỗ trợ tốt nhất và giải quyết những vẫn đề nhanh nhất
Hãy nhanh tay đăng ký tổng đài Ảo ngay hộ nay để ựa chọn giải pháp tổng đài toàn diện cho doanh nghiệp của bạn.
Thông tin chi tiết về tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU - GTC
Địa chỉ: Tầng 7, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777. 20. 999
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://netcall.vn