Tổng đài Số di động

Gần đây do dịch cúm Covid-19 mà nhiều doanh còn đang lúng túng trong việc lựa chọn tổng đài nào phù hợp và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng vừa đảm bảo ngân sách. Ngoài dịch vụ tổng đài ảo tiết kiệm cho phí, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp thì tổng đài di động là một giải pháp sử dụng ngay nền tảng mạng di động để cung cấp các chức năng của một tổng đài  di động – giúp doanh nghiệp có thể sở hữu một tổng đài riêng mà không cần phải đầu tư, lắp đặt
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cái nhìn khái quát về công nghệ tổng đài hiện có để doanh nghiệp dễ dàng đưa ra chọn lựa phù hợp cho mình
Tổng đài số di động là gì?
- Tổng đài số di động hay tổng đài di động là giải pháp dùng số di động làm tổng đài cho doanh nghiệp, hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng, giúp tăng cao khả năng bắt máy, đơn giản hóa các thao tác của nhân viên và giảm thiểu cước phí cuộc gọi cho doanh nghiệp.

Tổng đài số di động giải pháp chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi

Chi phí khởi tạo số tổng đài di động
- Chi phí khởi tạo khi đăng ký tổng đài đầu số di động từ 60.000đ. Chi phí trả một lần và có giá trị cho một lần ký hợp đồng khởi tạo. Chi phí khởi tạo không bao gồm thiết bị và giải pháp khác.
Công nghệ IP là gì?
- Dịch vụ thoại trên nền tảng IP cho phép doanh nghiệp sử dụng một đầu số di động duy nhất nhưng có thể đáp ứng nhiều cuộc gọi đồng thời.
Chi phí duy trì đầu số di động
- Chi phí duy trì đầu số di động từ 49.000đ/tháng. Chi phí này sẽ được thu theo tháng.
Dùng ngay số di động của bạn làm tổng đài cho doanh nghiệp
- Tổng đài số di động là giải pháp dùng 1 số di động làm tổng đài cho doanh nghiệp, hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng, giúp tăng cao khả năng bắt máy, đơn giản hóa các thao tác của nhân viên và giảm thiểu cước phí cuộc gọi cho doanh nghiệp.
Lợi ích số di động thông thường và tổng đài truyền thống.
- Giảm 20 – 30% tiền điện thoại hàng tháng
- Tăng tỷ lệ bắt máy, tỷ lệ gọi lại đến 90%
- Không lo bị mất khách hàng vì máy bận
- Nhận diện khách hàng cũ – mới nhanh chóng
Phù hợp với doanh nghiệp nào ?
- Doanh nghiệp có nhu cầu gọi đi và nhận cuộc gọi vào lớn
- Muốn sử dụng: số di động làm hotline
- Muốn phân nhánh các phòng ban, chi nhánh trong doanh nghiệp
- Muốn quản lý nội dung nhân viên trao đổi với khách hàng để đánh giá nhân viên.
- Liên hệ khách hàng khi thường xuyên phải đi công tác xa
- Doanh nghiệp muốn quản lý nhân viên làm việc ngoài giờ, làm việc tại nhà

Tổng đài số di động làm hotline tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu qua chốt khách

Tính năng vượt trội
- Tính năng nghe gọi vượt trội: Cùng lúc tiếp nhận hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi không lo máy bận
- Định tuyến thông minh: Gặp nhân viên giao tiếp gần nhất, đầu tiên nhờ vào định tuyến thông minh của GCloudPBX
- Nghe gọi trên nhiều thiết bị: Có thể sử dụng nhiều thiết bị như IP Phone, Điện thoại di động, máy tính kết nối tai nghe
- Hỗ trợ phân tích và báo cáo: Ghi âm, ghi nhận lịch sử cuộc gọi, thống kê chi tiết cuộc gọi và xuất file báo cáo
- Liên kết các phòng ban: Gọi nội bộ miễn phí trên toàn hệ thống
- Tích hợp CRM: Dễ dàng tích hợp với các phần mềm CRM, hỗ trợ bán hàng và quản lý doanh nghiệp
Bảng giá tổng đài số di động

MOBIFONE VINAPHONE VIETTEL
- Phí cài đặt: 300.000đ/ lần
- Phí duy trì: 49.000đ/ tháng
- Gọi nội mạng: 440đ/ phút
- Gọi ngoại mạng: 780đ/ phút
- Phí cài đặt: 400.000đ/ lần
- Phí duy trì: 69.000đ/ tháng
- Gọi nội mạng: 495đ/ phút
- Gọi ngoại mạng: 880đ/ phút

- Phí cài đặt: 300.000đ/ lần
- Phí duy trì: 50.000đ/ tháng
- Gọi nội mạng: 550đ/ phút
- Gọi ngoại mạng: 780đ/ phút

- Bảng giá cước tổng đài số di động


BẢNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ

Chi phí Tính năng
Chi phí dưới 5 user - Phí cài đặt: Liên hệ
- Phí ghi âm lời chào: Liên hệ
- Phí duy trì dịch vụ: Liên hệ
- Tích hợp CRM: Có
- Thêm đầu số: Có
- Thêm người: Có
- Ghi âm cuộc gọi: Có
- Chuyển hướng cuộc gọi: Có
Chi phí:  Từ 5-10 user - Phí cài đặt: Liên hệ
- Phí ghi âm lời chào:Liên hệ
- Phí duy trì dịch vụ: Liên hệ
- Tích hợp CRM: Có
- Thêm đầu số: Có
- Thêm người: Có
- Ghi âm cuộc gọi: Có
- Chuyển hướng cuộc gọi: Có
Chi phí: Từ 10 – 20 user - Phí cài đặt: Liên hệ
- Phí ghi âm lời chào: Liên hệ
- Phí duy trì dịch vụ: Liên hệ
- Tích hợp CRM: Có
- Thêm đầu số: Có
- Thêm người: Có
- Ghi âm cuộc gọi: Có
- Chuyển hướng cuộc gọi: Có
Chi phí: Từ 20 user trở lên

- Phí cài đặt: Liên hệ
- Phí ghi âm lời chào: Liên hệ
- Phí duy trì dịch vụ: Liên hệ
- Tích hợp CRM: Có
- Thêm đầu số: Có
- Thêm người: Có
- Ghi âm cuộc gọi: Có
- Chuyển hướng cuộc gọi: Có

 

Cách thức đăng ký hoạt động
Bước 1: Doanh nghiệp chọn và đăng ký một đầu số di động từ các nhà mạng Mobifone, Viettel hoặc Vinaphone
Bước 2: Đăng ký gói dịch vụ vận hành tổng đài của GCloudPBX
Bước 3: GCloudPBX cài đặt đầu số , hệ thống theo yêu cầu của doanh nghiệp, đảm bảo hệ thống duy trì 24/7

Trên đây là những gì chúng tôi có thể chia sẽ với các bạn. Hy vọng các ban có thể lựa chọn cho mình 1 tổng đài di động làm hotline cho doanh nghiệp mình

Giải pháp tổng đài ảo là lựa chọn tối ưu cho các tổng đài có nhu cầu gọi ra lớn. Sử dụng tổng đài số di động làm hotline tiết kiệm đến 60% chi phí nâng cao hiệu qua chăm sóc khách hàng của doanhn nghiệp bạn.

 

Thông tin chi tiết về lắp tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU - GTC
Địa chỉ: Tầng 7, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777. 20. 999
E-mail: contact@gtctelecom.vn
https://gcloudpbx.vn